1. Giới thiệu công ty IDEE
2. Giới thiệu suger CRM
3. Phân tích
Tại sao áp dụng SugerCRM (giai doan truoc va giai doan chuan bi: thay doi ap thiet cho viec ap dung) (Phương)
Thực tế áp dụng (Trang)
Giải pháp (Trân)
Kết quả (Khoa)
4.Đánh giá
Kế hoạch
1. Ngọc gửi mail lí thuyết về ưu điểm và sai lầm CRM : 24h 19/4/10.
2. Phương lí thuyết về Suger CRM : 24h 19/4/2010.
3. Nộp bài
Phương gửi dàn bài về cho Trang: lthtrang.info@gmail.com 24h Thứ 6/23/4/10 nộp bài chi tiết cho Ngọc nhungocbk016@yahoo.com 24h Thứ 2/26/4/10
Trang gửi dàn bài về cho Trân baotran1305@gmail.com 9h CN/25/4/10 nộp bài chi tiết cho Ngọc nhungocbk016@yahoo.com 24hT3/27/4/10
Trân gửi dàn bài về cho Khoa: 24h T2/26/4/10 nộp bài chi tiết cho Ngọc nhungocbk016@yahoo.com 24hT4/28/4/10
Ngọc gửi bài cả nhóm 24hT5/29/4/10
4. Cả nhóm đọc bài và phản hồi 24hCN 2/5/10
5. Cả nhóm họp 7h45 T3/4/5/10
2. Giới thiệu suger CRM
3. Phân tích
Tại sao áp dụng SugerCRM (giai doan truoc va giai doan chuan bi: thay doi ap thiet cho viec ap dung) (Phương)
Thực tế áp dụng (Trang)
Giải pháp (Trân)
Kết quả (Khoa)
4.Đánh giá
Kế hoạch
1. Ngọc gửi mail lí thuyết về ưu điểm và sai lầm CRM : 24h 19/4/10.
2. Phương lí thuyết về Suger CRM : 24h 19/4/2010.
3. Nộp bài
Phương gửi dàn bài về cho Trang: lthtrang.info@gmail.com 24h Thứ 6/23/4/10 nộp bài chi tiết cho Ngọc nhungocbk016@yahoo.com 24h Thứ 2/26/4/10
Trang gửi dàn bài về cho Trân baotran1305@gmail.com 9h CN/25/4/10 nộp bài chi tiết cho Ngọc nhungocbk016@yahoo.com 24hT3/27/4/10
Trân gửi dàn bài về cho Khoa: 24h T2/26/4/10 nộp bài chi tiết cho Ngọc nhungocbk016@yahoo.com 24hT4/28/4/10
Ngọc gửi bài cả nhóm 24hT5/29/4/10
4. Cả nhóm đọc bài và phản hồi 24hCN 2/5/10
5. Cả nhóm họp 7h45 T3/4/5/10